Kết quả tìm kiếm cho "bảo hộ thương mại"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 22780

  • Kinh tế hợp tác vận hạnh hiệu quả

    Kinh tế hợp tác vận hạnh hiệu quả

    24-12-2025 05:00:02

    Những năm gần đây, kinh tế hợp tác tại An Giang đang dần thoát khỏi hình ảnh mô hình cũ để hiện diện rõ nét hơn bằng những cách làm linh hoạt, hiệu quả và gắn với lợi ích của người dân. Phía sau những con số tăng trưởng là sự bền bỉ của những người đứng đầu và niềm tin được bồi đắp từ hiệu quả thực tế.

  • Xóm đạo rộn ràng đón Giáng sinh

    Xóm đạo rộn ràng đón Giáng sinh

    24-12-2025 05:00:02

    Giáng sinh là một trong những đại lễ quan trọng nhất trong năm của cộng đồng Công giáo. Những ngày này, không khí chuẩn bị lễ ở các xóm đạo bắt đầu rộn ràng.

  • Khởi nghiệp từ socola

    Khởi nghiệp từ socola

    24-12-2025 05:00:02

    Tại đặc khu Phú Quốc có một nhóm bạn trẻ cố gắng đưa thương hiệu Bittersweet Phú Quốc Chocolate trở thành đặc sản địa phương.

  • Thắt chặt mua sắm cuối năm

    Thắt chặt mua sắm cuối năm

    24-12-2025 05:00:02

    Tết Dương lịch đang đến gần, thị trường mua sắm tại các trung tâm thương mại, chợ truyền thống và siêu thị ghi nhận nhiều thay đổi. Không còn cảnh mua sắm ồ ạt, người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu cẩn trọng.

  • 7 ngôi chùa đẹp cổ kính linh thiêng bậc nhất Bắc Ninh

    7 ngôi chùa đẹp cổ kính linh thiêng bậc nhất Bắc Ninh

    23-12-2025 14:16:15

    Đến Bắc Ninh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi chùa với kiến trúc cổ kính tuyệt đẹp và cảm nhận sự thanh tịnh, an yên trong tâm hồn.

  • Nhật Bản ra mắt "máy giặt người" trị giá 385.000 USD, làm sạch từ đầu đến chân trong 15 phút

    Nhật Bản ra mắt "máy giặt người" trị giá 385.000 USD, làm sạch từ đầu đến chân trong 15 phút

    23-12-2025 14:08:13

    "Máy giặt người" hoạt động như spa tự động công nghệ cao, vừa làm sạch cơ thể, vừa theo dõi sức khỏe và mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng.

  • Tích hợp tri thức Hán Nôm trong văn du ký Bắc Ninh nửa đầu thế kỷ XX

    Tích hợp tri thức Hán Nôm trong văn du ký Bắc Ninh nửa đầu thế kỷ XX

    23-12-2025 14:02:39

    Trong tổng thành dòng văn du ký viết về Bắc Ninh có một bộ phận tác giả đã dụng công sưu tầm, ghi chép tư liệu thư tịch và tri thức Hán Nôm liên quan đến các danh nhân, sự kiện lịch sử, di tích văn hoá, đền chùa, nhà thờ và nguồn sách tư gia.

  • Đường đá Pavi giữa đại ngàn

    Đường đá Pavi giữa đại ngàn

    23-12-2025 13:57:03

    Nằm trên địa bàn bản Sàng Mà Pho (xã Sin Suối Hồ), đường đá cổ Pavi đang trở thành điểm trekking độc đáo của du khách yêu khám phá. Không chỉ là hành trình trải nghiệm thiên nhiên, Pavi còn mang giá trị lịch sử đặc biệt, được người dân gìn giữ như một di sản giữa đại ngàn Lai Châu.

  • Giữ gìn bản sắc văn hóa Pà Thẻn

    Giữ gìn bản sắc văn hóa Pà Thẻn

    23-12-2025 13:46:57

    Giữa núi rừng Tuyên Quang, cộng đồng người Pà Thẻn vẫn bền bỉ gìn giữ những giá trị văn hóa được trao truyền qua bao thế hệ. Lễ hội nhảy lửa huyền bí, trang phục rực rỡ sắc màu và tiếng khung cửi vang lên trong mỗi nếp nhà đã tạo nên dấu ấn văn hóa riêng biệt, góp phần làm phong phú bức tranh đa sắc các dân tộc trong tỉnh.

  • Nếp nhà qua những thước phim về miền đá

    Nếp nhà qua những thước phim về miền đá

    23-12-2025 13:46:57

    Trong dòng chảy hội nhập hôm nay, khi nhiều giá trị truyền thống đứng trước nguy cơ mai một, điện ảnh trở thành kênh “giữ lửa” văn hóa mạnh mẽ. Những bộ phim lấy bối cảnh ở Tuyên Quang - vùng đất vừa mang dấu ấn cách mạng, vừa ẩn chứa kho tàng văn hóa độc đáo của 22 dân tộc anh em đã làm sáng rõ một trong những giá trị bền vững nhất của người Việt: Nếp nhà.

  • Bánh cọ vùng cao

    Bánh cọ vùng cao

    23-12-2025 13:46:57

    Trong dòng chảy của ẩm thực hiện đại, bánh quả cọ vẫn giữ một vị trí trang trọng, là thức quà mộc mạc mang đậm hơi thở của núi rừng, gói ghém tinh hoa văn hóa của đồng bào các dân tộc Tày, Nùng, Dao.

  • Sản phẩm OCOP "đón sóng" mua sắm Tết Nguyên đán

    Sản phẩm OCOP "đón sóng" mua sắm Tết Nguyên đán

    23-12-2025 13:21:38

    Vào dịp Tết Nguyên đán, sản lượng tiêu thụ sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thường tăng gấp 3 - 4 lần.